GTEL ICT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN VÀ TRAO THẺ ĐẢNG (24/04/2024)

12/06/2024


Ngày 24 tháng 4 năm 2024, tại trụ sở chính của Công ty Gtel ICT, lễ kết nạp Đảng viên và trao thẻ Đảng đã được tổ chức trang trọng và đầy ý nghĩa. Tham dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tá Hoàng Ngọc Phương – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban chấp hành và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần vào sự phát triển của Chi bộ Gtel ICT nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tá Hoàng Ngọc Phương – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng cho các đồng chí Đảng viên mới gồm 04 đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Văn Phú, Nông Thị Hồng Anh, Trần Thu Trang.

Đồng chí Thiếu tá Hoàng Ngọc Phương – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừngcho Đảng viên mới

Sau lời tuyên thệ của các đồng chí Đảng viên mới, đồng chí Thiếu tá Hoàng Ngọc Phương – Bí thư Chi bộ đã phát biểu chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới đồng thời nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ 04 Đảng viên dự bị. Bên cạnh đó, nhắc nhở các đồng chí Đảng viên mới luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Công ty Gtel ICT ngày càng vững mạnh. Đồng thời, đồng chí Bí thư Chi bộ cũng giao nhiệm vụ cho bộ phận Văn phòng Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể trong Công ty tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng các quần chúng ưu tú để tạo nguồn cho công tác phát triển đảng viên mới của Chi bộ trong thời gian tới.

Đồng chí Thiếu tá Hoàng Ngọc Phương – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới

Cũng tại buổi lễ, Đồng chí Thiếu tá Hoàng Ngọc Phương – Bí thư Chi bộ đã trao các quyết định và phát thẻ Đảng đối với 07 đồng chí Đảng viên.

Đồng chí Thiếu tá Hoàng Ngọc Phương – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao quyết định và thẻ Đảng cho các Đảng viên


Các đồng chí trong Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phấn đấu của các đồng chí quần chúng ưu tú, đảng viên mới. Các đồng chí trong Chi bộ đã gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt tới các đồng chí Đảng viên mới, đồng thời cùng nhau chụp ảnh lưu niệm để ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa này. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự phát triển của cá nhân các đồng chí Đảng viên mới mà còn là động lực để Chi bộ và Công ty Gtel ICT tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.