GTEL ICT tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid 19 - Đảm bảo công việc trong tình hình mới

13/05/2021

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 trên thế giới nói chung và tại nước ta nói riêng, Ban lãnh đạo của Công ty GTEL ICT đã có những chỉ đạo sát sao, tích cực trong công tác phòng chống dịch tại nơi làm việc.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp trên thế giới, đặc biệt là ở một số nước có chung đường biên giới với nước ta với số ca nhiễm bệnh và tử vong  ngày càng tăng. Virus biến chủng mới xuất hiện có đặc điểm mạnh hơn, lây nhanh hơn và nguy hiểm hơn. Trong nước, sau hơn 30 ngày không có ca nhiễm cộng đồng, hiện đã xuất hiện trên 640 ca nhiễm tại nhiều địa phương, thậm chí tại bệnh viện tuyến trung ương. Trong hơn 01 tháng qua, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia đã luôn bám sát tình hình, có nhiều văn bản chỉ đạo cụ thể, quyết liệt cả trước và sau khi có lây nhiễm cộng đồng. Các bộ chức năng, các địa phương đã tích cực vào cuộc, tổ chức triển khai kịp thời, quyết liệt, đồng bộ, sáng tạo và có hiệu quả. Các biện pháp phát hiện nhanh, khoanh vùng gọn, cách ly kịp thời, truy vết thần tốc, dập dịch quyết liệt.

GTEL ICT luôn đảm bảo nhân viên thực hiện đeo khẩu trang khi ở nơi làm việc.

Không đứng ngoài nỗ lực chung của cả nước, Ban lãnh đạo GTEL ICT sớm xác định tính nghiệm trọng của dịch bệnh và thành lập Ban phòng chống dịch Covid 19 của công ty.

Hàng loạt các biện pháp phòng và chống dịch đã được triển khai tại công ty với tinh thần tự giác, chặt chẽ và không có ngoại lệ.

Mỗi cán bộ, nhân viên, khách mời khi đến công ty đều phải quét mã QR code thực hiện khai báo Y tế đầy đủ, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đảm bảo đeo khẩu trang 100% cũng như giữ khoảng cách an toàn với đồng nghiệp.

Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo 5K phòng chống Covid - 19

Việc tích cực, sát sao trong công tác phòng chống dịch đã góp phần đảm bảo tiến độ làm việc của toàn công ty.

Mỗi nhân viên của GTEL ICT là 1 “chiến sĩ” trong công tác phòng chống dịch

Trong thời gian tới, tất cả các công tác liên quan tới việc phòng và chống dịch Covid 19 vẫn sẽ được triển khai đầy đủ, quyết liệt, thậm chí quyết liệt hơn nữa. Để hướng tới mục tiêu cuối cùng là đảm bảo môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, đóng góp vào nỗ lực chung của cả nước.