GTEL ICT tham gia Giải bóng đá kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH

09/04/2024

Chiều ngày 08/4/2023, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát QLHC về TTXH đã tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá mở rộng năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH (18/4/1946 - 18/4/2024).

Dự và chỉ đạo Lễ Khai mạc có đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng, Trưởng Ban Tổ chức; các đồng chí trong Đảng uỷ, đại diện Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Cục; đại diện Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các vận động viên, cổ động viên đến từ các đội tuyển tham dự Giải bóng đá.

Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tại Lễ khai mạc

Giải bóng đá năm 2024 quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị trong và ngoài ngành: Đội chủ nhà Cục Cảnh sát QLHC về TTXH (Bộ Công an) tham dự Giải gồm 02 Đội tuyển, Đội bóng Cục Công nghệ thông tin (Bộ Công an); Viện Khoa học và công nghệ (Bộ Công an); Khoa Quản hành chính về TTXH - Học viện Cảnh sát nhân dân (Bộ Công an); Công ty TNHH MTV Ứng dụng Kỹ thuật và sản xuất, Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin và truyền thông, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong.

Đ/c Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Trưởng Ban Tổ chức và Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa cho các Đội tuyển tham dự Giải bóng đá.

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng tham gia giải đấu đã tiến hành thi đấu loạt trận đầu tiên. Các đội đã ra sân thi đấu với tinh thần đầy hứng khởi, đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, quyết liệt không khí vui tươi, sôi nổi giữ mãi trong suốt trận đấu, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Đội bóng GTEL ICT chụp ảnh lưu niệm

Trận thi đấu giữa GTEL ICT và Ngân hàng Tiên phong

Giải Bóng đá mở rộng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH diễn ra từ ngày 08/4/2024 đến hết ngày 17/4/2024. Đây là sân chơi vô cùng bổ ích, giúp cho cán bộ, chiến sỹ rèn luyện sức khoẻ, tăng cường thể lực, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn thể CBCS, bên cạnh đó Giải bóng đá còn tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị trong và ngoài ngành, từ đó tạo điều kiện để các đơn vị hiểu biết, phối hợp với nhau tốt hơn trong thực tiễn công tác; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao./.