Hội thao Gtel ICT – Khơi dậy mãnh liệt tinh thần thể thao của CBNV

08/12/2021

Hòa chung không khí kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty (11/11/2011 – 11/11/2021), BLĐ Gtel ICT đã chỉ đạo cho Đoàn thanh niên công ty tổ chức ngày hội thể thao, mang tới những giờ phút giải trí ý nghĩa cho tập thể CBNV của công ty.

Chương trình hội thao được tổ chức vào tháng 11 năm 2021, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 10 năm ngày thành lập công ty Gtel ICT. Các môn thi đấu đều có sự tham gia của 4 đội bao gồm: đội phòng ST; liên quân phòng Kế toán, SF và Ban tư vấn; Liên quân phòng Hợp tác và phát triển công nghệ kết hợp cùng Văn phòng; Liên quân phòng Kinh doanh và SI.

Chương trình hội thao mang tới cho các CBNV của công ty cơ hội được chơi, được thể hiện mình trong nhiều bộ môn thể thao khác nhau như: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co, chuyền bóng bằng thìa.

Trong tiếng hò reo cổ vũ, các CBNV đã tạo nên một Ngày hội thể thao đúng nghĩa. Từng bộ môn thể thao đều chứng kiến những giây phút thi đấu kịch tính với tinh thần thể thao sôi nổi.

Sau nhiều ngày tranh tài, các nội dung thi đấu đã tìm ra được những nhà vô địch xứng đáng, phòng ST xuất sắc giành giải Nhất môn bóng đá, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nam nữ, liên quân phòng Hợp tác và Văn phòng chiến thắng ở nội dung chuyền bóng bằng thìa, đồng chí Vũ Nam Hà thuộc đội liên quân Kế toán, Ban tư vấn, SF giành chiến thắng trong bộ môn bóng bàn đơn nam.

Ngày hội giúp các CBNV tăng cường vận động thể chất, từ đó các đồng chí có một cuộc sống sinh hoạt năng động, hạnh phúc và khơi dậy tinh thần thể thao. Ngày hội còn đem lại cho tập thể CBNV công ty những bài học giá trị về tinh thần đồng đội, sự quyết tâm và bền bỉ. 

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của giải đấu: